iPadLock – Khóa an toàn cho iPad


Năm nay chúng ta đã thấy iPad trở nên hấp dẫn thế nào và nó cũng trở thành mục tiêu của nhiều kẻ trộm. Có một số ứng dụng cho bạn như là “Find My iPhone/iPad” dùng để theo dõi, khóa hoặc xóa tất cả thông tin trong iPad của bạn nếu bạn bị mất iPad.
Tuy nhiên, có một số người thì lại thích tránh chuyện bị mất iPad xảy ra, và có lẽ giải pháp từ Maclocks sẽ đáp ứng sở thích của họ.

Maclocks vừa tung ra iPadLock, là một dây khóa cho iPad. Maclock bán các giải pháp khóa cho máy tính Apple. Đối tượng chủ yếu cho phụ kiện iPad này hướng đến là những người hay xuất hiện ở những nơi công cộng như trường học, văn phòng, thư viện, bệnh viên hay quán cafe.
No làm việc thế nào? Thành phần đầu tiên của iPadLock là một hộp plastic cứng, trong suốt và bạn có thể bảo vệ iPad mỗi ngày. Ngoài ra còn có 1 dây cáp giúp khóa iPad của bạn đến một vật cố định nào đó như bàn. Một khi hộp bảo vệ và cáp được khóa chặt với nhau, sẽ rất khó để tháo iPad ra khỏi vỏ bảo vệ mà không làm ảnh hưởng đến iPad.
Hiện tại thì Maclocks bán ra với 2 hình thức, một là hộp bảo vệ cho iPad (không gồm khóa) với giá 39.95usd và hai là trọn gói bảo vệ ( Hộp bảo vệ và dây khóa,chìa khóa..) với giá 64.95usd.

 

iPad 1

iPad 2

iPad 3