Ipad in education



iPad ứng dụng đang mở rộng kinh nghiệm học tập cả trong và ngoài lớp học. Từ bài học tương tác để nghiên cứu hỗ trợ công cụ sản xuất, có điều gì đó cho tất cả mọi người.

Apps dành cho giáo dục
Với iPad, lớp học là luôn luôn ở trong tầm tay của bạn. Ngay hiện tại App Store, có hàng ngàn ứng dụng có sẵn để tải về. Học sinh có thể theo dõi các nhiệm vụ của mình, ghi chép, và học tập cho trận chung kết. Giáo viên có thể cung cấp cho các bài học, theo dõi tiến độ, và ở lại tổ chức. Và đó mới chỉ là bắt đầu.

iWork cho trang iPad:, Keynote, và số

Ba ứng dụng iWork giúp học sinh và giáo viên đặt chuyên nghiệp-tìm tài liệu, thuyết trình, và bảng tính không có vấn đề mà họ đang có 1 trang là một trình xử lý mạnh mẽ với công cụ bố trí đơn giản-để-sử dụng và một bàn phím trên màn hình lớn. Với Keynote, nó dễ dàng để tạo các bài thuyết trình với hình ảnh động và các hiệu ứng tuyệt đẹp. Và số cho phép sinh viên và giáo viên xây dựng hấp dẫn, bảng tính hấp dẫn trong vài phút, bao gồm các bảng và biểu đồ. Khi bạn hoàn thành những gì bạn đã được làm việc, sử dụng AirPrint in ra trực tiếp từ iPad của bạn. 2

Làm phim và âm nhạc bằng phần mềm iMovie và GarageBand.
iMovie và GarageBand sẽ phát hiện ra tài năng tiềm ẩn trong lớp học. Bạn có thể ghi video HD trên iPad, sau đó chỉnh sửa trên màn hình lớn Multi-Touch,. GarageBand biến iPad của bạn vào một dụng cụ âm nhạc và phòng thu. Chơi các dụng cụ cảm ứng như bàn phím, guitar, trống, và tổng hợp chỉ sử dụng ngón tay. Sau đó ghi lại, trộn, tổng thể, và chia sẻ âm nhạc của bạn.

U iTunes của Apple là nhà cho hơn 350.000 bài giảng miễn phí, video, sách, và podcast từ các tổ chức học tập trên toàn thế giới . Các trường Đại học như Đại học Yale, Stanford, UC Berkeley, Oxford, Cambridge, MIT, Đại học Mở Bắc Kinh, và Đại học Tokyo, cũng như các đài truyền hình chẳng hạn như PBS, cung cấp nội dung miễn phí trên phạm vi nội dung iTunes U. từ các bài giảng và thuyết trình đề cương và trường bản đồ. ITunes Truy cập U rất đơn giản. Chỉ cần gõ trong các ứng dụng iTunes và bạn sẽ thấy iTunes U. Từ đó, trình duyệt và tải nội dung trực tiếp với iPad của bạn. iTunes U

 

iPad 1

iPad 2

iPad 3